Chứng Khoán

26.8.13

CHIẾN LƯỢC GIAO DỊCH TUẦN 26 - 30.08.2013




GBP JPY

Tuần trước GJ đã vượt qua được vùng cản và hiện nay đang điều chỉnh quay lại kênh bị phá. Đây là cơ hội để vào lệnh mua. Đồ thị ngày vẫn đang trong xu hướng tăng. 


GBP CHF

Sau khi vượt kênh cản và giảm về vùng 1.4315, đáy cũ của chu kỳ giảm trước GC có vẻ như muốn tăng mạnh trong thời gian tới. 


GBP USD

Cuộc chiến chưa ngã ngũ giữa phe bò và gấu tại vùng 1.5550. Tuy nhiên khả năng phe gấu sẽ có nhiều lợi thế hơn và đích hướng tới sẽ là 1.5422. 


GBP NZD

Một cặp khá hấp dẫn cho ai giao dịch dài hạn. Hiện nay đồ thị tuần đang lần thứ 5 chạm vào vùng cản cứng 2.00. Nếu như GN có đủ năng lượng để vượt qua ngưỡng này thì mốc 2.10 cũng rất khả thi. Tuần vừa qua GN cũng đã chứng tỏ một cú tăng khá ngoạn mục với gần 1000 pip. Tuy nhiên cũng nên khá thận trọng vì khi không vượt được qua thì GN cũng có thể nhanh chóng quay lại ngưỡng 1.92


Oil

Giá Oil đang chạy side way trong kênh. Khi giá vượt lên kênh cản hoặc giảm xuống kênh hỗ trợ là cơ hội vào lệnh. Tuy nhiên với mô hình lá cờ tăng đang hình thành thì xu hướng vượt kênh cản chiếm tỷ lệ cao hơn.

Chúc các bạn có một tuần giao dịch thành công.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét