Chứng Khoán

4.11.13

Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt - Kỳ 2



BTP – Một con sóng tăng theo chu kỳ đỉnh cao hơn & đáy cao hơn đã tạo ra 1 con sóng tăng từ đầu năm 2013. Hiện nay giá đang tạo trên đồ thị mô hình tam giác đi ngang. Đây là tín hiệu cho một sự tích lũy trước một chu kỳ bứt phá. Theo đồ thị dài hạn thì BTP đang trong xu hướng tăng nên khả năng tín hiệu tăng trở lại sẽ được xác nhận khi giá vượt qua ngưỡng 14. Cắt lỗ khi giá giảm xuống dưới 11.70




PHR – Giá tăng mạnh trở lại sau khi mô hình 2 đáy được hình thành tại vùng giá 26. Hiện nay giá đang đứng trước ngưỡng cản cũ và khả năng chu kỳ điều chỉnh giảm trong sóng tăng sẽ bắt đầu khi mô hình 2 đỉnh được hình thành. Vùng giá điều chỉnh về là 29.2 -28.3 trước khi có thể tăng tiếp lên ngưỡng 35.





PGC: Giá đang đi ngang tại vùng 11 -11.4. Nguỡng này đã trở thành hỗ trợ.khi giá vượt qua nó khi là cản cứng trong chu kỳ tăng trước. Hiện nay giá đang trong vùng mua khá hợp lý. Xu hướng tăng dài hạn có thể đạt tới 19.4 khi ngưỡng cản cứng tiếp theo tại 13.8 bị phá. .






HVG: Chu kỳ giảm đã kết thúc tại vùng điều chỉnh Fibonacci 61.8 – 19.2 . Giá hiện nay đang trong sóng tăng nhưng có vẻ như muốn điều chỉnh tại ngưỡng 25 khi mô hình 2 đỉnh đang được hình thành. Vùng giá 22.-22.5 là nơi có thể vào lệnh mua với kỳ vọng đích tiếp theo là đỉnh cũ 28.
 







TCL:Giá đang chạm ngưỡng cản cứng tại vùng 26. Khả năng sẽ có một chu kỳ điều chỉnh giảm trong sóng tăng trước khi giá tiếp tục tăng trở lại. Vùng giá 21 khả năng sẽ là nơi kết thúc điều chỉnh giảm và lệnh mua đầu tiên có thể đặt tại đây. 




RAL: Cổ phiếu chiến lược dài hạn nên cho vào danh sách theo dõi. Giá đã tăng trờ lại sau khi giảm về vùng điều chỉnh Fibonacci 61.8. Trên đồ thị ngày có thể nhìn thấy những con sóng tăng nhỏ đang hình thành với đỉnh mới và đáy mới cao hơn. Tuy nhiên vấn đề cần lưu ý tại đây là khối lượng giao dịch trong thời điểm hiện tại khá ít. Nếu khối lượng giao dịch có xu hướng tăng so với hiện tại thì chắc chắn đó sẽ là một tín hiệu tích cực để hỗ trợ giá vượt qua ngưỡng cản 64 và đi tới vùng 80.


 
Các bài phân tích này mang tính cá nhân và được phân tích theo trường phái "hành động giá". Các bài phân tích không dựa trên một phân tích cơ bản nào cả. Độc giả tự chịu trách nhiệm về quyết định giao dịch của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét