Chứng Khoán

12.11.13

Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt - Kỳ 3



REE: Sauk hi phá kênh cản trên và giảm điều chỉnh lại kênh cản REE có vẻ đã có tín hiệu cho một cú bứt phá mới lên ngưỡng cản tiếp theo 30.8. Mua giá vùng 26, cắt lỗ dưới giá 23.




SD5 đã có những phiên tăng lien tiếp gần đây sau khi giá đã kết thúc chu kỳ điều chỉnh giám tại ngưỡng 12.7 trong sóng tăng dài hạn. Hiện nay giá đang chạm vùng cản tại 16.5. Có thể mua tại vùng này khi có tín hiệu giá phá được kênh cản để hướng tới mốc tiếp theo 22.6. Cắt lỗ nếu giá giảm xuống dưới 12.5





SDT: Giá đã có một chu kỳ tăng khá mạnh trong thời gian vừa qua và vẫn chưa có chu kỳ điều chỉnh nào được hình thành. Vào lệnh tại thời điểm này khá là mạo hiểm. Theo quan điểm cá nhân thì các nhà đầu tư nên đợi một chu kỳ điều chỉnh giảm để vào lệnh tại vùng 13.5-14.0.
  





TDH:Giá đã bứt phá được qua kênh cản và nếu như có tín hiệu tốt của thị trường ủng hộ thì khả năng giá bật lên ngưỡng 14.5 -16.0 là khá cao.




HQC: Xu hướng tăng đã được xác định khi giá đã vượt đĩnh cũ tại vùng 6.5. Mốc tiếp theo 7.7-8.8. Cắt lỗ dưới 5.8
  





TNG: Đồ thị thể hiện sóng tăng dài hạn với các đỉnh mới và đáy mới. Giá hiện nay đang nằm trong vùng hấp dẫn tuy nhiên KLGD tại thời điểm hiện tại chưa tạo ra sự thu hút đối với NDT. Tạm thời chỉ nên cho vào danh sách quan sát. 



Các bài phân tích này mang tính cá nhân và được phân tích theo trường phái "hành động giá". Các bài phân tích không dựa trên một phân tích cơ bản nào cả. Độc giả tự chịu trách nhiệm về quyết định giao dịch của mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét